Phòng Bếp Đẹp

Tổng hợp mẫu phòng bếp đẹm cách bài trí thông minh làm nổi bật không gian bếp lại hợp phong thủy, tạo thuận tiện sử dụng.

Các Mẫu Thiết Kế Nội Thất Phòng Bếp Thu Hút

 

Ngày nay, không chỉ phòng khách, phòng ngủ là nơi được con người chú trọng trong việc trang trí. Phòng bếp cũng là một nơi mà ngày càng được chú trọng, một không gian bếp thông thoáng, ấm cúng sẽ mang đến cảm xúc cho mọi thành viên trong gia đình, một không gian mà mọi thành viên luôn muốn hướng tới sau những một ngày làm việc, học tập quá đỗi mệt mỏi. Bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ giới thiệu các mẫu thiết kế nội thất phòng bếp thu hút. Giúp gia đình bạn tạo ra một không gian bình yên, ấm áp.

f:id:phongbepdep:20181031234451j:plain

Các mẫu thiết kế nội thất phòng bếp.

Một không gian bếp bình yên, ấm áp, thông thoáng là những tiêu chí mà người ta hay hướng đến. Dưới đây là các mẫu thiết kế nội thất phòng bếp, giúp bạn tạo ra một không gian như mong muốn:

Việc sử dụng các đồ nội thất cho không gian phòng bếp đang được nhiều gia đình ưa chuộng. Với gam màu nâu trầm, gần gũi với thiên nhiên, sẽ tạo nên một không gian bếp trở nên ấm áp.

f:id:phongbepdep:20181031234635j:plain

Trang trí không gian phòng bếp bằng những đồ nội thất bằng gỗ tự nhiên, với gam màu nâu trầm kết hợp với ánh sáng của đèn mang đến cảm giác vô cùng ấm áp.

Với không gian phòng bếp hạn chế, thì việc sử dụng một tủ bếp hình chữ L là cách tối giản, khiến cho không gian trở nên rộng rãi hơn. Bên cạnh đó, việc sử dụng một tủ bếp hình chữ L rất thuận tiện cho chị em nội trợ trong việc chế biến món ăn, vì nó tạo ra một không gian di chuyển khá lớn.

Thông thường, tủ bếp hình chữ L thường được làm từ chất liệu gỗ tự nhiên, với những vân gỗ màu nhẹ nhàng tạo nên một không gian vô cùng ấm áp.

f:id:phongbepdep:20181031234508j:plain

Bố trí phòng bếp với tủ bếp hình chữ L bằng gỗ  giúp không gian rộng rãi hơn, ấm cúng hơn

Đối với các căn hộ trong khu chung cư, với diện tích không gian phòng bếp hạn chế thì nên chọn đồ nội thất phòng bếp với những gam màu trung tính như màu trắng, màu be, xám nhạt. Điều này sẽ tạo nên một không gian thanh lịch và bình yên cho không gian phòng bếp.  Bạn có thể trang trí bằng những chậu cây xanh nhỏ, cho không gian bếp xanh hơn, thông thoáng hơn.

f:id:phongbepdep:20181031234526j:plain

Sự kết hợp hai gam màu tương phản làm cho nhà bếp không bao giờ nhàm chán. Chính sự tương phản luôn tạo ra điểm thu hút cho mọi người và tạo sự hài hòa cho toàn bộ không gian

Nếu bạn là người năng động, không thích những gam màu trung tính đơn giản, thì có thể lựa chọn những mẫu thiết kế với màu sắc nổi trội bằng cách trang trí phòng bếp bằng những vật dụng nhỏ nhiều màu sắc.  Tạo cảm hứng khi chế biến các món ăn cho người thân của mình.

f:id:phongbepdep:20181031234541j:plain

Trang trí nội thất bằng gỗ kết hợp mặt bằng đá, sẽ khiến không gian sáng hơn, sạch sẽ hơn.

Việc trang trí không gian phòng bếp sẽ mang đến một không gian thông thoáng, tạo nguồn cảm hứng để có thể chế biến những món ăn ngon.