Phòng Bếp Đẹp

Tổng hợp mẫu phòng bếp đẹm cách bài trí thông minh làm nổi bật không gian bếp lại hợp phong thủy, tạo thuận tiện sử dụng.

Cách Đặt Bếp Theo Phong Thủy Mà Không Phải Ai Cũng Biết

Từ xưa tới nay bếp vẫn luôn được quan tâm, đặt ở đâu thì hợp lý, hướng nào thì đúng, thờ thần bếp như thế nào để gia đình yên ấm hạnh phúc… Mỗi một chi tiết đều được chú trọng và xem đó như một điều linh thiêng. Hiện nay trong mọi gia đình sử dụng bếp là điều không thể thiếu, một phần xây dựng hạnh phúc gia đình. Cách đặt bếp theo phong thủy mà không phải ai cũng biết sẽ được chúng tôi giới thiệu trong bài viết này.

f:id:phongbepdep:20181031235040j:plain

1. Đặt bếp theo phong thủy

Theo quan niệm của người Việt Mình thì bếp chính là một trong 3 khu vực quan trọng nhất của ngôi nhà. Vì vậy phải cực kỳ chú trọng trong việc đặt bếp phù hợp.

Một trong những điều quan trọng khi bạn đặt bếp chính là sự tương quanphuf hợp giữa kích thước cửa cũng như chiều cao của chủ nhà. Hướng bếp theo phong thủy tối kỵ việc đặt bếp ngoảnh lưng với hướng nhà.

Nét phong thủy nhà bếp đẹp chính là bếp tựa vào thành tường vững bền. Mỗi một góc đặt nếu không phù hợp sẽ gây ra nhiều khó khăn, nhiều chuyện thị phi trong chính ngôi nhà thân yêu của bạn.

Tránh đặt bếp cạnh cửa sổ, vì gió bên ngoài có thể làm tắt đi ngọn lửa đang cháy, ngọn lửa chính là sự ấm áp của gia đình. Bếp chính là nơi ươm mầm cho tình yêu gia đình, mang lại những bữa cơm yêu thương, tình cảm nhất mà các thành viên trao tặng nhau.

f:id:phongbepdep:20181031235051j:plain

Bên cạnh đó phong thủy bếp nấu còn có những cấm kỵ như: kiêng đặt trước nhà, cửa không nên đâm thẳng vào bếp, kiêng nhà vệ sinh đối diện nhà bếp. Không nên đặt bếp đối diện phòng ngủ.

Cách đặt bếp theo phong thủy mà không phải ai cũng biết là những lời khuyên đã có từ lâu nay. Mỗi một người đều có một mệnh riêng, phong thủy của họ hợp với từng vị trí khác nhau của bếp. Bên cạnh đó cũng không thể tách rời với những nguyên tắc đặt bếp chung mà bạn cần phải chú ý. Vị trí đặt bếp theo phong thủy chính là yêu cầu mà trước khi xây dựng bạn được tham khảo. Xây dựng kiên cố và cố định.

Cách đặt bếp theo phong thủy còn chính là việc bạn tạo cho không gian nhà mình một nét đẹp của chính mình. Tôn thêm tính thẩm mỹ cho ngôi nhà của bạn. Cách bày trí sắp xếp cho gian bếp hoặc là có thể sử dụng các loại họa tiết trang trí hiện nay có rất nhiều trên thị trường để làm đẹp lên căn bếp cũng như căn nhà bạn.

Cách đặt bếp theo phong thủy mà không phải ai cũng biết

Nếu bạn đang gặp khó khăn trong việc không biết nên đặt bếp ở vị trí nào thì phù hợp với phong thủy thì hãy liên hệ đến với chúng tôi. Chúng tôi sẵn sàng tư vấn, thiết kế cho bạn một không gian bếp như ý, hợp phong thủy và đẹp mắt nhất.

f:id:phongbepdep:20181031235111j:plain

Gợi ý cho bạn các sử dụng hữu dụng các chi tiết của đồ trong trí như đèn, bộ sưu tập mini yêu thích của bạn, cây xanh, giấy dán tường,.. Chúng tôi còn là đơn vị cung cấp các sản phẩm chất lượng cao, giá thành hợp lý, đảm bảo cho bạn an tâm và hài lòng nhất.

Cách đặt bếp theo phong thủy mà không phải ai cũng biết sẽ giúp bạn gaiir quyết các khó khăn trong việc sắp xếp đặt vị trí bếp thích hợp nhất.