Phòng Bếp Đẹp

Tổng hợp mẫu phòng bếp đẹm cách bài trí thông minh làm nổi bật không gian bếp lại hợp phong thủy, tạo thuận tiện sử dụng.

Các Kiểu Trang Trí Phòng Bếp Đẹp Đơn Giản

Các kiểu trang trí phòng bếp đẹp đơn giản phù hợp cho gia đình Việt hiện nay vừa tiện dụng vừa hợp lí. Không gian bếp được xem như là trái tim của ngôi nhà, nơi sum họp gia đình, nơi cả nhà quây quần ngồi lại bên nhau sau ngày dài làm việc hay học tập.

f:id:phongbepdep:20181029230802j:plain

Cách bố trí phòng bếp vừa đẹp vừa hợp lý.

Việc trang trí phòng bếp đẹp đơn giản không khó khi bạn biết cách bố trí phòng bếp hiện đại được chúng tôi bật mí dưới đây. Chỉ cần linh hoạt và sáng tạo với những vật dụng quen thuộc hàng ngày cộng thêm 1 chút màu sắc để đổi mới không gian. Hãy cùng chúng tôi tham khảo một số gợi ý độc đáo và đơn giản khi trang trí không gian phòng bếp, phòng ăn nhé.

Một trong những trở ngại lớn nhất khi thực hiện các kiểu trang trí phòng bếp đẹp đơn giản là vấn đề chi phí, ngân sách. Để trang bị các hệ thống điện, nước, hệ thống nấu ăn và các dụng cụ nội thất quan trọng. Yều cầu khi trang trí phòng bếp đẹp đơn giản là chọn những thứ vừa bền vừa tiết kiệm.

- Trang trí phòng bếp đơn giản bằng cách sắp xếp các đồ vật hợp lí

Việc sắp xếp hợp lí sẽ giúp căn bếp của bạn trở nên gọn gàng hơn, có nhiều không gian trống hơn, tận dụng không gian diện tích tối đa.  Các dụng cụ được sắp xếp từ nhỏ đến lớn, phân loại vừa nhìn đẹp mắt lại dễ dàng khi tìm kiếm sử dụng.

  • Tái sử dụng những thiết bị nội thất cũ

Nhiều người khi nghe đến trang trí phòng bếp đẹp đơn giản là sẽ liên tưởng ngay đến bỏ những đồ cũ, quen thuộc mà thay vào đó là những thứ mua mới, có vẻ đẹp hơn. Nghe thì thấy thú vị nhưng cách bố trí phòng bếp này chỉ thích hợp với những gia đình khá giả. Tại sao chúng ta không tự là mới những món đồ trong nhà bếp, biến đồ cũ thành nhà mới. ĐƠn giản nhất là sơn lại hay thay bọc áo mới cho các thiết bị, một số vật dụng không dùng nữa bạn có thể biến tấu chúng thành các món đồ trang trí thú vị, không cần phải thay mới hoàn toàn các đồ nội thất. Ví dụ như sơn lại tủ bếp, biến các chai lọ cũ thành vật trang trí,….

  • Sơn lại tường nhà bếp:

Đây là một trong những cách trang trí phòng bếp đơn giản nhất và dễ thực hiện nhất. Sơn tường linh hoạt, khi thay đôi màu sắc bạn thấy như mình có được một không gian bếp hoàn toàn mới. nên chọn những gam màu sáng để khi nấu ăn và thưởng thức những món ăn ngon thì mọi thành viên trong gia đình đều cảm thấy thư giản, thoải mái và dễ chịu.

Ngoài ra bạn có thể thay đổi các bức tường bằng các loại giấy dán thông dụng, nhanh chóng và rất tiết kiệm chi phí.

f:id:phongbepdep:20181029230827j:plain

  • Trang trí phòng bếp đẹp đơn giản nhất với đèn chiếu sáng

Hệ thống đèn chiếu sáng trong phòng bếp không chỉ có chức năng chiếu sáng. Mà còn có thể biến nó thành vật trang trí, làm đẹp cho không gian. Có nhiều mẫu đèn với chất liệu và hình dáng khá nhau cho các bạn lựa chọn. Như: đèn thả trần, đèn led, hệ thống đèn chùm, đèn trần,…