Phòng Bếp Đẹp

Tổng hợp mẫu phòng bếp đẹm cách bài trí thông minh làm nổi bật không gian bếp lại hợp phong thủy, tạo thuận tiện sử dụng.

Mẫu Bàn Ăn Bằng Gỗ Đẹp Hiện Đại ?

Bàn ăn là nơi mọi người cùng quây quần bên nhau thưởng thức những món ăn, cùng trò chuyện. Chính vì thế, cuộc sống hiện đại ngày nay người ta thường hay quan tâm tới các mẫu bàn ăn đẹp để trong nhà bếp. Các mẫu đẹp phù hợp mang lại cảm giác thoải mái nhất cho tất cả thành viên trong gia đình. Bài viết sau, chúng ta cùng tìm hiểu về các mẫu bàn ăn bằng gỗ đẹp hiện đại được sử dụng phổ biến

f:id:phongbepdep:20181023012713j:plain

Mẫu bàn ăn bằng gỗ đẹp hiện đại

  1. Mẫu bàn ăn gỗ tự nhiên

Bàn ăn được làm từ các loại gỗ tự nhiên trông thì đơn gian nhưng vẫn đẹp mắt. một bộ bàn ghế truyền thống tạo ra một không gian ấm áp cho phòng ăn. Gỗ tự nhiên mang lại sự ann toàn cao, ấm áp vào màu đông, mát vào màu hè rất gần gũi những cũng ất sang trọng.  Nếu bạn là người thích sự trẻ trung, hiện đại và cá tính thì bạn có thể lựa chọn phối màu bằng cách bọc ghế với các màu mà bạn yêu thích.

f:id:phongbepdep:20181023012731j:plain

  1. Bàn ăn tròn

Hiện nay, trên thị trường bàn ăn tròn, bàn ăn hình chữ nhật,... các mẫu bàn ghế phòng bếp được làm từ chất liệu gỗ rất phổ biến. Chính vì thế, bạn có thể thoải mái lựa chọn các mẫu ưng ý với thiết kế phù hợp cho không gian phòng bếp của nhà mình.

Bàn ăn tròn với chất liệu gỗ  giúp các thành viên trong gia đình dễ dàng chia sẻ tình cảm của nhau bằng cách gắp thức ăn cho nhau một cách dễ dàng. Tạo không gian ăn uống ấm cúng, kết nối các thành viên trong gia đình lại với nhau.

  1. Bàn ăn gỗ mộc hiện đại

Đối với loại bàn này thường được những hộ gia đình yêu thích sự đơn giản lựa chọn. Thiết kế đơn giản, nhẹ nhàng và mộc mạc nhưng không kém phần cá tính và hiện đại. Loài bàn ăn này mang đến cho không khí bữa ăn trở nên ấm ấp hơn. Có sự gợi nhớ hoài niệm và sẽ là dấu ấn và những kỉ niệm đẹp bên mâm cơm gia đình dành cho các thành viên.

  1. Bàn ăn kiểu Hàn Quốc

Bàn ăn Hàn Quốc là các mẫu bàn ăn với thiết kế khá đơn giản, gọn gàng, không quá rườm rà, phức tạp. Rất phù hợp với mọi phong cách thiết kế và diện tích không gian. Và đối với mẫu bàn ăn này thì có rất nhiều  mẫu mã khác nhau, đa dạng và phong phú  từ dạng ngồi bệt, đến các dạng có chân có ghế ngồi. Loại bàn ăn Hàn Quốc này hầu như được làm từ các chất liệu gỗ với những màu sắc nhẹ nhàng tao nhã.

  1. Bàn ăn kiểu Nhật

Bàn ăn kiểu Nhật cũng có đôi nét giống với kiểu bàn ăn kiểu Hàn Quốc. Bàn ăn kiểu Nhật cũng thường có kiểu dáng nhỏ gọn giống như mọi đồ nội thất gia dụng đặc trưng. Đặc biệt, với bàn ăn kiểu Nhật thì thường là kiểu bàn thấp, kích thước khá nhỏ gọn phù hợp cho các căn hộ có diện tích nhỏ và chất liệu chủ yếu là gỗ tự nhiên.

Bô bàn ăn kiểu Nhật thấp với đệm đi kèm là kiểu phù hợp cho những giây phút thư giãn, thoải mái tận hưởng những món ăn của người thân.

  1. Mẫu bàn ăn đẹp hiện đại

Mẫu bàn ăn đẹp với thiết kế gỗ mộc khá đa dạng với màu sắc, thiết kế, kích thước. Mẫu bàn ăn đẹp hiện đại này rất phù hợp cho những không gian phòng ăn có diện tích rộng. Mang đến không gian rất hiện đại và ấm cúng cho các thành viên trong gia đình trong gia đình. Mọi người có thể cùng ngồi bên nhau thưởng thức những món ăn ngon hay trò chuyện tâm sự với nhau sau những ngày làm việc và học tập mệt mỏi.

f:id:phongbepdep:20181023012803j:plain

  1. Bàn ăn 6 ghế

Theo nghiên cứu về việc sử dụng bàn ăn hiện nay, thì bàn ăn 6 ghế hiện là loại bàn ăn được nhiều gia đình Việt Nam lựa chọn sử dụng nhiều nhất. Tùy theo không gian, sở thích của mỗi người mà có thê lựa chọn bàn ăn 6 ghế tròn, hình chữ nhật, hình oval

Trên đây, là một số mẫu bàn ăn bằng gỗ hiện đại mang lại không gian hiện đại, tinh tế cho ngôi nhà của bạn. Không gian phòng bếp cùng các mẫu bàn ăn khác nhau nơi bạn cùng các thành viên trong gia đình tăng thêm tính đoàn kết giữa các thành viên, lưu giữ những khoảnh khắc cùng ngồi bên nhau.