Phòng Bếp Đẹp

Tổng hợp mẫu phòng bếp đẹm cách bài trí thông minh làm nổi bật không gian bếp lại hợp phong thủy, tạo thuận tiện sử dụng.

Những Mẫu Thiết Kế Quầy Bar Trong Bếp

Xu hướng thiết kế quầy bar ngăn bếp và phòng khách, mẫu thiết kế quầy bar trong bếp riêng lẻ đang ngày trở nên phổ biến.  Thiết kế quầy bar trong bếp được nhiều chủ nhà yêu cầu khi các kiến truc sư thiết kế nội thất cho các căn hộ chung cư, nhà phố hiện đại. Dù là với các biệt thự có diện tích lớn, rộng hay những căn hộ diện tích khiêm tốn. Thì việc bố trí thêm quầy bar nhà bếp sẽ nâng tầng đẳng cấp căn nhà, độ sang trọng và thể hiện được sự trẻ trung, cá tính của chủ nhà.

f:id:phongbepdep:20181029230157j:plain

Lựa chọn quầy bar bếp đẹp để căn nhà bạn thêm hiện đại và đẳng cấp:

 Vị trí bếp hay nhà ăn là nơi tiện lợi và thích hợp nhất khi bố trí các mẫu thiết kế quầy bar trong bếp đẹp. Khi quầy bar nhà bếp đặt gần ngay phần cạnh hay góc bếp, vừa mang lại tiện ích trong việc nấu ăn, ăn uống và lau chìu, vệ sinh dọn dẹp ngay sau khi ăn xong. Khu quầy bar bếp đẹp này còn được các gia chủ dùng để tiếp bạn bè, tiếp khách mỗi khi có hội họp hay những dịp cuối tuần. Thích hợp cho việc nhâm nhi một ly cocktail hay uống rượu lai rai, thưởng thức những món ăn nhẹ nhàng. Căn bếp của bạn sẽ trở nên trọn vẹn và đẳng cấp hơn rất nhiều.

Những mẫu thiết kế quầy bar trong bếp mang lại sự hiện đại, đơn giản nhưng cá tính. Phù hợp với những người có lối sống trẻ, yêu thích sự mới mẻ, đơn giản với những gam màu cuộc sống tươi sáng.

f:id:phongbepdep:20181029230214j:plain

Thiết kế quầy bar ngăn bếp và phòng khách đầy tiện ích:

Quầy bar ngăn bếp và phòng khách là lựa chọn thông minh với những ngôi nhà có thiết kế phòng bếp và phòng khách sát và chung nhau. Các mẫu thiết kế quầy bar trong bếp lúc này vừa là vật trang trí, vừa tách biệt không gian cho phòng bếp và phần phòng khách.

Khi phòng bếp và phòng khách xây dựng chung nhau sẽ tiết kiệm được diện tích, nhưng lại gây ra nhiều bất tiện hay khó xử trong sinh hoạt nhất la khi nhà có khách tới chơi. Bởi vậy, các bạn nên ngăn cách hai phần ra bằng phương pháp hợp lí để tạo ra các không gian riêng mà vẫn tiết kiệm diện tích và đầy tiện ích. Nhờ đó giúp các bà nội trợ cảm thấy thoải mái hơn trong khi nấu ăn.

– Sử dụng quầy bar nhà bếp mang lại sự  tiện ích trong quá trình sử dụng. Tác dụng vừa làm vách ngăn trang trí cho căn nhà, vừa có thể tận dụng làm bàn khi nấu nướng và trở thành bàn ăn đầy hiện đại. Quầy bar bếp đẹp được sử dụng trong các hộ gia đình thường có sản xuất và thiết kế với kiểu dáng đơn giản và nhỏ gọn. Bởi vậy, nó không chiếm quá nhiều diện tích, vẫn giữ được không gian thoáng mát và rộng rãi, thoải mái cho phòng bếp. Quầy bar sẽ là điểm nhấn thú vị cho nhà bếp.

– Sở hữu quầy bar ngăn bếp và phòng khách, bạn có một không gian thật tươi trẻ để thư giãn sau cat ngày làm việc vất vả. Cùng bạn đời của mình nhâm nhi tách cà phê hay uống ly trà và cùng nhau tâm sự,… Giúp cho không khí gia đình thêm hòa thuận, mọi thành viên trong gia đình hiểu nhau hơn, vui vẻ và phong cách hiện đại hơn rất nhiều.

Hy vọng với những chia sẻ này sẽ cung cấp những thông tin có ích cho quý khách hàng. Những mẫu thiết kế quầy bar trong bếp sẽ là giải pháp thiết kế nội thất tối ưu và hữu ích.