Phòng Bếp Đẹp

Tổng hợp mẫu phòng bếp đẹm cách bài trí thông minh làm nổi bật không gian bếp lại hợp phong thủy, tạo thuận tiện sử dụng.

Các Mẫu Phòng Bếp Đẹp Hiện Đại

 

Phòng bếp là không gian để các thành viên trong gia đình, người thân cùng đoàn tụ cùng ăn uống, trò chuyện với nhau sau một ngày làm việc, học tập mệt mỏi. Chính vì thế, một không gian phòng bếp đẹp, hiện đại là mong muốn của nhiều chị em nội trợ. Không gian bếp đẹp, hiện đại sẽ đem lại cảm giác thoải mái cho mọi thành viên, và khiến cho các thành viên đều muốn quay về nhà sau một ngày bươn chải ngoài xã hội. Vậy các mẫu phòng bếp đẹp hiện đại phổ biến hiện nay như thế nào. Cùng tìm hiểu bài viết dưới đây.

f:id:phongbepdep:20181031233908j:plain

Các mẫu phòng bếp đẹp hiện đại

  • Phòng bếp kiến trúc Châu Âu

Phòng bếp kiến trúc Châu Âu với gam màu chủ đạo là màu trắng sẽ khiến cho không gian phòng ăn toát lên vẻ sang trọng, hiện đại, tạo nên sự thoáng đãng và rộng rãi. Đem lại cảm giác ấm cúng, thoải mái cho mọi thành viên trong gia đình, khiến cho mọi người càng quý trọng giây phút bên nhau cùng nhau ăn uống, cùng nhau trò chuyện.

 

Phòng bếp với gam màu trắng chủ đạo, phong cách Châu Âu tạo cảm giác sạch sẽ, thông thoáng.

  • Phòng bếp đẹp hiện đại theo kiểu Nhật

Phòng bếp của người Nhật là nơi được quan tâm để có thể mang đến nguồn cảm hứng trong việc chế biến các món ăn, mang đến những món ăn ngon nhất cho người thân của mình. Phong cách thiết kế phòng bếp kiểu Nhật thường tối giản, không cầu kì, tạo không gian thông thoáng với những gam màu gần gũi với thiên nhiên. Mang đến cảm giác ấm cúng, gần gũi cho tất cả mọi người.

f:id:phongbepdep:20181031233926j:plain

Phòng bếp đẹp, hiện đại kiểu Nhật với gam màu nâu chủ đạo đem đến cảm giác ấm cúng. Cùng với việc sử dụng các bình hoa, chậu cây nhỏ bày bố, tận dụng ánh sáng từ bên ngoài vào khiến cho không gian  trở nên thông thoáng, ấm cúng.

  • Phòng bếp đẹp, hiện đại thiết kế liền kế với phòng khách

Hiện nay, xu hướng thiết kế phòng bếp liền kề với phòng khách đang được nhiều hộ gia đình ứng dụng. Cuộc sống càng hiện đại, không gian sống càng được con người chú trọng hơn. Chính vì thế, việc thiết kế tận dụng từng centimet là điều dễ hiểu trong cuộc sống hiện đại ngày nay. Đặc biệt, phong cách thiết kế phòng bếp liền kế vơi phòng khách rất phù hợp với những căn hộ, ngôi nhà có diện tích nhỏ.

f:id:phongbepdep:20181031233949j:plain

 Thiết kế phòng bếp đẹp, hiện đại liền kề với phòng khách cho không gian nhỏ. Với một bộ bàn ăn gam màu nâu, kết hợp với sopha tông màu xám khiến cho không gian trở nên ấm cúng. Bạn có thể tận dụng nguồn ánh sáng bên ngoài mà không cần sử dụng đèn mà phòng bếp vẫn sáng sủa, mát mẻ.

Một không gian nhà bếp đẹp, hiện đại là mong muốn của nhiều chị em nội trợ. Để có thể mang đến cảm hứng chế biến các món ăn cho gia đình, người thân. Là nơi để mọi người có thể cảm nhận được sự yêu thương của các thành viên trong gia đình với nhau. Trên đây, là 3 mẫu phòng bếp đẹp hiện đại mang đến không gian phòng bếp thông thoáng, ấm cúng và không kém phần sang trọng, hiện đại.