Phòng Bếp Đẹp

Tổng hợp mẫu phòng bếp đẹm cách bài trí thông minh làm nổi bật không gian bếp lại hợp phong thủy, tạo thuận tiện sử dụng.

Giấy Dán Tường Nhà Bếp Bán Ở Đâu ?

Giấy dán tường  nhà bếp là vật dụng đang được sử dụng phổ biến hiện nau. Việc sử dụng giấy dán tường nhà bếp làm cho căn bếp của gia đình bạn trở nên sạch sẽ hơn, có tình thẩm mỹ hơn. Đồng thời, giấy dán tường nhà bếp còn có tác dụng chống thấm dầu mỡ, làm cho phòng bếp luôn trong tình trạng thông thoáng, sạch sẽ. Vậy giấy gián tường nhà bếp bán ở đâu?

f:id:phongbepdep:20181023011816j:plain

Tại sao phải sử dụng giấy dán tường nhà bếp

Tường nhà bếp là nơi gần với bếp, nơi nấu ăn chiên rán nhiều nên dễ bám dầu mỡ nhiều nhất, khiến cho bức tường lâu dần trở nên úa vàng và là nơi tập trung cho các loại vi khuẩn phát triển. Chính vì thế, việc sử dụng giấy dán tường nhà bếp đang được xem là phương pháp hữu hiệu bên cạnh giúp cho căn bếp sạch sẽ thông thoáng hơn còn mang lại vẻ đẹp cho phòng bếp của gia đình bạn. 

Hiện nay, có rất nhiều loại giấy dán tường bếp với nhiều tính  năng. Giấy dán tường nhà bếp chịu nhiệt Hàn Quốc đang là sản phẩm ưu việt, nhiều khách khách tin tường lựa chọn. Là loại giấy gián dán nhà bếp tráng nhôm nên các sản phẩm này có độ bền cao. Sau khi dán, giấy dán tường bếp giúp bảo vệ tường gạch không bị đổi màu trong thời gian dài và không để lại vết keo khi dán, bất kề bạn tháo xuống bao lâu cũng không để lại vết keo.

f:id:phongbepdep:20181023012059j:plain

Giấy được dán trực tiếp lên phần tường bên cạnh chỗ đặt bếp ga, có tác dụng chống thấm, ít bám dầu mỡ tốt, chịu nhiệt tốt, không bị thấm nước. Chính vì thé, chị em nội trợ sẽ không phải mất nhiều thời gian trong việc lau chùi các vết dầu mỡ, ố vàng bám trên tường bếp.

Cách lựa chọn giấy dán tường phòng bếp đẹp và phù hợp

  • Chất liệu:

Phòng bếp là nơi thừng xuyên nấu ăn, do đó việc dầu mỡ bắn vào tường là điều không thể tránh khỏi. Do đó, lựa chọn giấy dán tường nhà bếp nên chọn loại chất liệu dày, có tráng một lớp ni lông. Vì giúp chị em nội trơ dễ dàng vệ sinh, lau chùi sạch sẽ bếp sau khi nấu ăn.

  • Màu sắc:

Về màu sắc của giấy dán tường thì không phải thích màu nào chọn màu đấy mà các bạn cần dựa vào tông màu chủ đạo của cả ngôi nhà để có thể lựa chọn ra màu giấy dán tường phù hợp.

Nếu diện tích phòng bếp khiếm tốn thì để có được không gian thông thoáng, cảm giác thoải mái hơn thì nên chọn những loại giấy dán tường có màu sáng. Và nếu không gian phòng bếp rộng, thì bạn có thể chọn những màu tối hơn mang lại không gian hài hòa, thoải mái.

  • Họa tiết:

Họa tiết giấy dán tường hay màu sắc thì tùy thuộc vào sở thích của mỗi người lựa chọn. Nếu bạn là người đơn giản, thích những họa tiết đơn giản thì chọn loại giấy dán tường có họa tiết đơn giản và ngược lại.

Giấy gián tường nhà bếp bán ở đâu ?

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều cửa hàng bán giấy gín tường nhà bếp với nhiều mẫu mã, kiêu dáng, tính năng khác nhau. vậy đâu là địa chỉ cung cấp các loại giấy gián tường nhà bếp uy tín, chất lượng. Là vấn đề nhiều khách hàng quan tâm.