Phòng Bếp Đẹp

Tổng hợp mẫu phòng bếp đẹm cách bài trí thông minh làm nổi bật không gian bếp lại hợp phong thủy, tạo thuận tiện sử dụng.

Gợi Ý Các Mẫu Rèm Ngăn Phòng Khách Và Bếp

Ngôi nhà của bạn sẽ trở nên thông thoáng, rộng rãi nếu chúng ta biết cách thay thế những bức tường khô cứng bằng các loại rèm để phân chia không gian một cách tinh tế. Bài viết sau, chúng tôi sẽ bật mí cho các bạn những mẫu rèm ngăn phòng khách và bếp được sử dụng khác phổ biến hiện nay của các hộ gia đinh, khiến cho không gian sống của gia đình bạn tràn đầy sức sống.

f:id:phongbepdep:20181023013410j:plain

  1. Rèm vải

Rèm vải là loại rèm được nhiều gia đình lựa chọn và nó chưa bao giờ lốt mốt.  Hiện nay, trên thị trường các loại rèm vải đã xuất hiện từu lâu với rất nhiều mẫu mã, kiểu dáng và màu sắc khác nhau.  Việc sử dụng rèm vải ngăn phòng khách và bếp giúp ngăn cách không gian và mang lại cảm giác nhẹ nhàng, thoải mái cho những không gian chung cần tách biệt của ngôi nhà.

Đối với các hộ gia đình có diện tích vừa hay nhỏ, không quá lớn thì có thể xem xét lựa chọn loại rèm vải voan để ngăn phòng khách và bếp . Vải voan có thể chia không gian các gian phòng ra khỏi nhau theo cách rất linh hoạt, giúp ngôi nhà của bạn trở nên ngăn nắp và thông thoáng hơn. Đặc biệt, bộ rèm này thường có những họa tiế rất đẹp mắt với màu sắc tao nhã tạo nên một không gian phù hợp cho nhiều hộ gia đình.

  1. Rèm cuốn

Rèm cuốn ngăn phòng cũng là loại rèm khá được yêu thích. Đây là loại rèm cuốn tranh, với cấu tạo có nét truyền thống với rất nhiều màu sắc và họa tiết khác nhau. Vẻ đẹp tinh tế, ý nghĩa như tranh vẽ như rồng phượng, nhẹ nhàng với họa tiết sông suối, trang trọng, lịch lãm với câu đối,... Loại rèm cửa này được sử dụng với ý nghĩa mang lại may mắn cho gia đình.

  1. Rèm ngăn phòng khách và bếp dạng sợi

f:id:phongbepdep:20181023013617j:plain

Ngoài các loại rèm đã được kể trên thì chúng ta có thể dùng loại rèm dạng sợi để ngăn phòng khách và bếp. Đây là loài rèm được cấu tạo từ các sợi màu đen, được treo ở phần cửa thông của hai căn phòng thay cho cửa. Rèm dạng sợi này không chỉ làm từ nhựa mà có thể làm từ những loại vật liệu đa dạng khác nhau như đá, gỗ,.. Loại rèm này rất phù hợp và kết hợp chung hoàn hảo cho những ngôi nhà có tông màu sơn hay nội thấy sáng trắng.

  1. Rèm lá dọc bản lớn có hoa văn

Rèm lá dọc bản lớn có hoa văn  sẽ mang đến không gian trở nên mềm mại, tinh tế. khi rèm được kéo lại sẽ tạo nên một bức tường mỏng phân chia không gian bếp và phòng khách. Trong trường hợp không cần sử dụng thì chúng ta có thể thu rèm lại rất gọn gàng.

  1. Rèm hạt gỗ

f:id:phongbepdep:20181023013833j:plain

Đây là loại rèm được sử dụng khá phổ biến ở Việt Nam từ xưa đến nay. Được thiết ké với những phong cách, kiểu dáng và màu sắc đa dạng ngày càng nhiều nên có thể dùng ngăn phòng khách và bếp cho các ngôi nhà phố, chung cư đẹp hiện đại đến nhà cấp 4, biệt thự cổ điển.

  1. Rèm pha lê

Nếu khi lựa chọn rèm ngăn phòng khách và bếp thì chúng ta không thể bỏ qua loại rèm pha lê. Đây là loại rèm chuyên dùng trong việc ngăn phòng. Ngoài ra, chất liệu pha lê  trong phong thủy thường dùng để xua đuổi những vận khí xấu. Đồng thời, đâylà loại rèm có tính bắt sáng và phản chiếu ánh sáng nên cũng là loại rèm được nhiều gia đình lựa chọn sử dụng.

Trên đây, là một số mẫu rèm ngăn phòng khách và bếp được nhiều gia đinh sử dụng. Các bạn xem xét loại nào phù hợp cho sở thích, ngân sách, đặc tính không gian và diện tích. Đây là giải pháp ngăn cách không gian giá rẻ, tiết kiệm phổ biến hiện nay thay cho những bức tường xưa cũ thô cứng.