Phòng Bếp Đẹp

Tổng hợp mẫu phòng bếp đẹm cách bài trí thông minh làm nổi bật không gian bếp lại hợp phong thủy, tạo thuận tiện sử dụng.

Cách Chọn Tranh Phòng Ăn Vừa Hiện Đại Lại Hợp Phong Thủy          

 

Cách chọn tranh phòng ăn vừa hiện đại lại hợp phong thủy, những bức tranh hoa quả treo phòng ăn sẽ phù hợp không? Hay các bạn nên chọn tranh phong thủy phòng ăn, những tranh phòng ăn hiện đại? Các lưu ý khi chọn tranh treo phòng bếp sẽ được chúng tôi chia sẻ ở bài viết hôm nay.

f:id:phongbepdep:20181026023700j:plain

Hướng dẫn chọn tranh treo tường phòng ăn phù hợp

Những bức tranh treo tường phòng ăn, tranh treo phòng bếp Khi được lựa chọn hợp lý sẽ đem lại sự mới mẻ, không khí tươi mới cho không gian phòng bếp trong nhà. Tranh phong thủy phòng ăn sẽ tăng được vượng kí, tăng cát lợi, tài lộc và sức khỏe cho mọi thành viên trong gia đình.

Hình ảnh và chủ đề của các bức tranh phòng ăn hiện đại yêu cầu phù hợp với không gian, đúng mục đích khi dùng. Nhìn vào những bức trang trên tường chúng ta sẽ cảm thấy sự thoải mái và dễ chịu, cảm giác ấm áp và hạnh phúc khi sum họp gia đinh. Một số chủ đề tranh treo phòng bếp nên chọn đó là:

+ Tranh hoa quả treo phòng ăn: Thường là bức ảnh những giỏ hay đĩa trái cây chín tươi ngon. Với màu sắc quả chín, xanh đỏ, cam, vẻ căng mọng đầy nước kích thích cảm giác thèm ăn và tạo sự cuốn hút khi cả ngày quây quần lại dùng bữa.

Các bức tranh treo tường phòng ăn có chùm nho, bưởi, cam hay quýt đều được xếp vào tranh phong thủy phòng ăn vì mang lại ý nghĩa phong thủy rất tốt khi treo ở khu vực phòng bếp, nhà ăn

f:id:phongbepdep:20181026023723j:plain

+ Tranh bình và hoa quả đặt cạnh nhau mang phong cách tĩnh vật cổ điển: Hầu hết tranh treo phòng bếp kiểu này thuộc dòng tranh tĩnh vật mang đậm phong cách châu Âu. Các bức tranh này có ngụ ý về sự no đủ, sung túc, đầy tràn và có nguồn lương thực đồ ăn dồi dào. Mang lại sự phú quý cho những ngôi nhà treo nó.

+ Tranh vẽ bình trà hay bình rượu: Đây cũng là 1 dạng tranh phòng ăn hiện đại mang phong cách Tây Âu. Từ đó tạo ra điểm nhấn khá thú vị.

+ Chọn tranh vẽ hoa lá, chim chóc: Giúp cho tâm tình con người gần với tự nhiên, vui vẻ và cởi mở hơn.

+ Tranh vẽ phong cảnh thiên nhiên: khi chọn tranh treo phòng ăn nên lưu ý đến sắc thái của tranh. Là để treo phòng ăn nên chọn tranh cho ta cảm giác nhẹ nhàng, ôn hòa, sảng khoái, có ánh nắng mai tạo hứng khởi cho ngày mới với tâm trạng vui, tràn đầy sức sống. Không nên chọn tranh phong cảnh với các chi tiết núi cao, đồ sộ sẽ tạo cảm giác áp bức, nặng nề.

Lưu ý khi treo tranh phòng bếp hợp phong thủy

Chắc chắn khi bạn tìm hiểu và đọc nhiều hướng dẫn, tham khảo, khi chọn tranh phòng ăn vừa hiện đại lại hợp phong thủy thì luôn được khuyên là chọn các tranh hành Mộc.

Nguyên nhân là do bếp nấu ( bếp gas, bếp củi, bếp than,… ) mang hành Hỏa là lửa cháy. Còn bồn rửa bát, chậu nước là hành Thủy. Thủy và Hỏa xung khắc với nhau. Vì vậy, khi chọn treo tranh hành Mộc trong bếp sẽ giúp hòa hợp lại không khí, điều hòa và tạo lại sự cân bằng. Theo yếu tố phong thủy thì Thủy sinh Mộc và Mộc sinh Hỏa.

Các bức tranh cho phòng bếp mang hành Mộc thường là hình ảnh của cây cối hay hoa lá. Hoặc những bức tranh đa số là màu xanh. Có thể là cây cỏ, màu trời, xanh ngọc bích…

Như vậy, phòng bếp nhà bạn sẽ tăng thêm được vượng khí, và giúp giảm bớt những vận xui rủi không mong muốn. Giúp cho gia chủ nâng cao sức khỏe, thêm thành công hơn và gia đình đầm ấp, hạnh phúc.