Phòng Bếp Đẹp

Tổng hợp mẫu phòng bếp đẹm cách bài trí thông minh làm nổi bật không gian bếp lại hợp phong thủy, tạo thuận tiện sử dụng.

Cách Bố Trí Phòng Bếp Nhỏ Tối Ưu Không Gian Bếp

Bật mí những cách bố trí phòng bếp nhỏ tối ưu không gian bếp cho những căn hộ có phòng bếp nhỏ gọn. Các xu hướng thiết kế nhà bếp diện tích nhỏ để tận dụng không gian nên không gian nấu nướng bị hạn hẹp dần đi, gây khó khăn trong việc sắp xếp đồ đach, ảnh hưởng khá nhiều đến các bà nội trợ.

f:id:phongbepdep:20181029225237j:plain

Với không gian có hạn của chung cư, nhà phố ở các đô thị lớn thì những mẫu nhà bếp nhỏ đẹp được ưu tiên lựa chọn. Việc tìm ra cách bố trí phòng bếp nhỏ nhưng vẫn đẹp và đầy đủ tiện nghi nhất khiến cho các bạn trở nên lúng túng? Vậy thì hãy cùng tham khảo những cách bố trí phòng bếp nhỏ tối ưu không gian bếp được chúng tôi bật mí ngay bên dưới nhé.

 

Những cách bố trí phòng bếp nhỏ tối ưu không gian bếp:

Trên thực tế không phải bạn cứ thiết kế nhà bếp diện tích lớn rộng rãi mới đẹp và tiện ích. Những mẫu nhà bếp nhỏ đẹp hoàn toàn có thể làm được điều này. Trước khi thiết kế nhà bếp diện tích nhỏ, các bạn nhìn bao quát, tính toán cụ thể về tất cả thiết bị nội thất cần có bên trong phòng bếp. Sao cho các đồ vật sẽ phù hợp với không gian, cần thiết thật sự để nấu ăn rồi mới bắt đầu đi chọn lựa, mua sắm. Như vậy để tránh đi tình trạng mua đồ về xong mà lại không biết đặt chúng ở đâu, không dùng gây lãng phí hoặc gây ra sự o ép, chật chội, mất thẩm mỹ.

f:id:phongbepdep:20181029225319j:plain

Cách trang trí phòng bếp nhỏ lựa chọn đồ nội thất phù hợp:

Không gian bếp nhỏ sẽ được tối ưu hóa bằng cách sử dụng những loại bộ bàn ghế ăn dạng xếp. Với ghế ngồi có thể chọn loại xếp chồng được hoặc ghế gấp gọn để cất đi không cần dùng nữa. Bên cạnh đó lựa chọn các loại ghế thấp, hay dạng ghế không có phần tựa để có kéo xuống bên dưới bàn ăn mỗi khi không  cần thiết sử dụng. Lưu ý, khi nên lựa chọn loại bàn có kết cấu đơn giản, cho phép xếp gọn những chiếc ghế bên dưới. Cách trang trí phòng bếp nhỏ này sẽ rất hiệu quả, cho bạn một không gian rộng và thoải mái hơn khi nấu nướng.

Cách bố trí phòng bếp nhỏ tối ưu không gian bếp bằng màu sắc ăn gian diện tích

Chắc hẳn ai cũng biết khi tận dụng tốt những gam màu có thể giúp chúng ta ăn gian diện tích, không gian. Trong thiết kế nhà bếp nhỏ gọn, cách này cực kỳ hiệu quả. Nếu không gian bếp nhỏ thì đừng bao giờ quên dùng màu trắng nhé, đảm bảo 100% về diện tích nhìn vào thoáng rộng hon, không bao giờ lo lắng là sẽ bị lỗi mốt. Và các bạn nên chọn những đồ vật có màu nổi để tạo điểm nhấn, tránh cho phòng bếp mình quá lạnh lẽo, trống trải nhé.

 

Cách bố trí phòng bếp nhỏ trở nên đẹp và ngăn năp hơn nhờ tủ bếp chữ U

Thiết kế nhà bếp diện tích nhỏ với tủ bếp hình chữ U sẽ giúp căn bếp gọn gàng, ngăn nắp hơn khi bạn lưu trữ được trong tủ nhiều đồ hơn. Vô cùng thích hợp cho những căn bếp chiều dài lớn và chiều ngang bị hạn chế.

 

Sử dụng bố trí cửa kính cho phần tủ bếp trên để tạo độ sâu không gian

Tạo ra một không gian mở và có chiều sâu nhờ cách dùng tủ cửa kính. Tác ụng nhìn xuyên thấu nên khi các bạn muốn tìm đồ vật gì cũng rất dễ dàng.

Ngoài ra các bạn có thể chọn các loại tủ treo tường, trang trí vật dụng nhỏ xinh, tăng tối đa ánh sáng tự nhiên chiếu vào,….